Bác sĩ Philippines: Đã tìm thấy bài thuốc trị dứt bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, có nguy cơ đe dọa đến tính mạng con người. Theo thời gian, căn bệnh này có thể ảnh hưởng đến mọi bộ phận trên cơ thể, thậm chí gây tổn thương thần kinh, tháo khớp và mù lòa, theo healthylifestar.


Theo Liên đoàn Tiểu đường quốc tế, Philippines là một trong những điểm nóng về bệnh tiểu đường trên thế giới. Đó là lí do những bài thuốc được nghiên cứu ở quốc gia này được xem là tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường. Một trong số đó, tiến sĩ Jaime Dy-Liacco –chuyên gia về y học trao đổi chất đã công bố phương thuốc chữa bệnh tiểu đường của mình. Ông tuyên bố rằng, với phương pháp của mình, bệnh tiểu đường sẽ được chữa khỏi chỉ trong 5 phút.
Dưới đây là những gì mà tiến sĩ Jaime Dy-Liacco chia sẻ:
Nguyên liệu:
5 trái ớt hiểm (loại ớt trái nhỏ)
2 trái trứng gà sống
1 muỗng cà phê muối biển
Thực hiện: 
Cách mà Tiến sĩ Jaime Dy-Liacco làm là: Cắt và xay ớt thật nhuyễn rồi trộn với trứng gà sống. Cuối cùng kết hợp với muối biển. Hỗn hợp gồm những nguyên liệu này sau khi được xay nhuyễn sẽ dùng cho người bệnh uống.
Lưu ý: Đây là phương pháp của bác sĩ người Philippines nhưng chưa được áp ụng phổ biến, nếu muốn áp dụng bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, không tự ý thực hiện.

Nhận biết 9 dấu hiệu sớm của bệnh tiểu đường 


Bác sĩ Philippines: Đã tìm thấy bài thuốc trị dứt bệnh tiểu đường Bác sĩ Philippines: Đã tìm thấy bài thuốc trị dứt bệnh tiểu đường Reviewed by Huỳnh Ngọc Tuyên on tháng 6 15, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Our Sponsors